Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Chrome Web Store ra mắt

Chrome Web Store là một phần trong kế hoạch tương lai của Google cho các trình duyệt web và hệ điều hành riêng của mình, Chrome OS. Tại sự kiện công bố hôm 7/12/2010, công ty đã giới thiệu một số ứng dụng web từ các đối tác lớn như Electronic Arts (EA) và Amazon.
Google cũng hy vọng rằng, Chrome Web Store sẽ cung cấp một nền tảng thanh toán cho các ứng dụng mất phí thông qua Google Checkout. Ví dụ, trò chơi Dreams 2 giá 1,99 USD (~39.216 đồng), và "cài đặt" trong vài giây. Không giống như Mac App Store, các ứng dụng trả tiền trên Chrome Web Store sẽ được phép dùng thử miễn phí. Tất nhiên, tất cả ứng dụng mua và cài đặt đều được gắn liền với tài khoản Google, và đồng bộ trên tất cả máy tính.
Hỗ trợ ngoại tuyến (offline) cũng sẽ là một phần lớn của Chrome Web Store. Nhiều ứng dụng web có thể được sử dụng mà không có kết nối Internet, và sẽ đồng bộ với đám mây khi người dùng trực tuyến (online).
Về mặt kỹ thuật, Chrome Web Store sẽ làm việc với bất kỳ trình duyệt nào trên Windows, Mac, Linux và Chrome OS. Điểm duy nhất của sự tích hợp với chính bản thân Chrome là quá trình cài đặt. Quá trình này sẽ gửi ứng dụng cho trang chủ của trình duyệt, và đồng bộ trên các máy tính.
Có thể truy cập Chrome Web Store tại đây.
ST (theo PC World VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

FileServe

Ấn vào đây để đăng ký và nhận quà miễn phí! - Click here to register and get free giftẤn vào đây để đăng ký và nhận quà miễn phí! - Click here to register and get free gift

Click vào đây để đăng ký tài khoản miễn phí - Click here to register a free account

Comments Widget